CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

I/ QUY TRÌNH ĐỔI VÀ BẢO HÀNH

1/ Sản phẩm thiết bị Mã số - Mã vạch

 

Điều kiện đổi sản phẩm tương đương:

+ Còn đầy đủ hộp sản phẩm. Mất hộp không nhận đổi.

+ Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi.

+ Còn đầy đủ phụ kiện đi kèm.

2/ Giải Pháp

- Điều kiện bảo hành:

+ Đối với phần mềm giải pháp mã vạch được bảo hành dựa trên thỏa thuận của bản hợp đồng đã ký của bên mua và bên bán.

+ Nếu trường hợp phát sinh ngoài hợp đồng sẽ được tính phí dựa trên yêu cầu và thỏa thuận phát sinh giữa 2 bên.

+ Sau thời gian bảo hành 12 tháng tiếp tục ký hợp đồng bảo trì (nếu có) theo thỏa thuận và nhu cầu của người mua.

3/ Linh kiện - phụ kiện mới

- Quy trình bảo hành: Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi, quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi đến Vinpos gần nhất để được hỗ trợ.

- Đối với Đầu in mã vạch, Đầu đọc-ghi-xóa thẻ từ:

+ Khách hàng mang hóa đơn và thiết bị đến tại Vinpos để được bảo hành. Vinpos sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm bảo hành giúp khách hàng tới trung tâm bảo hành của Hãng. Việc quyết định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Hãng quyết định.

- Đối với Giấy in – Mực in:

Khách hàng có thể đổi ngay sản phẩm có tại Vinpos với điều kiện là sản phẩm khi mua là sản phẩm theo tiêu chuẩn trên thị trường và bù chênh lệch (nếu có). Không áp dụng cho sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng đối với sản phẩm bị lỗi.

VD: Giấy in mã vạch Fasson Kích thước 50x50mm là kích thước có sẵn khi quý khách mua hàng, có thể đổi theo kích thước mới và bù/nhận lại tiền chênh lệch. Với kích thước design riêng theo yêu cầu khách hàng ban đầu, sẽ không được áp dụng chính sách đổi sản phẩm mới.

(*) Khái niệm về bảo hành

3.1/ Bảo hành chính hãng

Khách hàng trực tiếp đem máy lên hoặc chuyển sản phẩm đến Vinpos. Vinpos sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm giúp khách hàng tới trung tâm bảo hành của Hãng. Việc quyết định tình trạng lỗi có thuộc diện bảo hành hay không sẽ do Hãng quyết định.

3.2/ Bảo hành tại Vinpos

Khách hàng đem máy lên Vinpos để bảo hành, KHÔNG ÁP DỤNG BẢO HÀNH TẠI HÃNG.

 

II/ CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG

Khách hàng mua hàng của Vinpos được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí: Bao gồm lau chùi máy tính, cài đặt các chương trình (với điều kiện khách hàng chịu trách nhiệm về bản quyền phần mềm), sửa chữa những lỗi cơ bản có thể sửa chữa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn