MÁY TÍNH TIỀN SIÊU THỊ MÃ VẠCH - GIẢI PHÁP KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Máy tính tiền siêu thị mã vạch là gì? Bộ thiết bị này khi ứng dụng vào trong bán hàng ở siêu thị, ở các cửa hàng bán lẻ thì giúp ích được gì? Chúng bao gồm những thiết bị nào? Và đâu sẽ là nhà phân phối lý tưởng cung cấp cho bạn những thiết bị vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo giá cả? Xem ngay bài viết để có ngay câu trả lời nhé!

Máy tính tiền siêu thị mã vạch là gì? Bao gồm những thiết bị nào?

Máy tính tiền siêu thị là hệ thống các thiết bị mã vạch kết hợp với phần mềm tạo nên một quy trình khép kín, hỗ trợ cho việc xử lý các giao dịch, thanh toán, quét mã sản phẩm, thanh toán hóa đơn, in bill cho khách hàng diễn ra một cách nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp với độ chính xác cực cao.

Ngoài việc hỗ trợ tính tiền nhanh chóng thì bộ thiết bị này còn được dùng cho cả công tác kiểm kê, quản lý kho hàng nhờ vào công nghệ mã vạch. Nhờ đó, mà công tác kiểm kho được tối ưu hóa về thời gian lẫn độ chính xác. 

Một bộ máy tính tiền siêu thị mã vạch sẽ bao gồm các thiết bị với những tính năng cụ thể như sau:

- Máy in tem nhãn: Thiết bị chuyên dụng được dùng để in ấn những tem nhãn mã vạch, thông tin để đính kèm lên trên các sản phẩm, hành hóa. Những tem nhãn khi được in bởi máy in tem nhãn sẽ đảm bảo được tính rõ nét và độ đẹp mắt. Với sự góp mặt của tem nhãn này mà việc mua hàng của khách hàng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Không chỉ thế, với tem nhãn còn hỗ trợ cho thao tác thanh toán lẫn quản lý hàng hóa nhờ vào mã vạch định danh hàng hóa được in trên tem.

Hiện nay, dòng máy in tem được dùng phổ biến ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng đó chính là máy in tem nhãn để bàn - thiết bị vừa đảm bảo được khả năng in ấn vừa đảm bảo có chi phí đầu tư tiết kiệm.

- Máy quét mã vạch tính tiền: Để quá trình đọc mã vạch ở khâu thanh toán trở nên hiệu quả, nhanh chóng hơn thì không thể nào thiếu sự góp mặt của máy quét mã vạch tính tiền. Ở thiết bị này, bạn chị cần thao tác đơn giản bằng việc bấm nút và chờ đợi trong chưa đến 1 giây là có ngay kết quả mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc nhập liệu thông tin sản phẩm, điển hình là giá bằng tay như trước đây.

- Máy in bill: Là công cụ hỗ trợ cho việc in ấn những hóa đơn thanh toán đẹp mắt, rõ ràng với số lượng thông tin theo đúng như những gì mà bạn đã thiết lập về mẫu hóa đơn trên phần mềm bán hàng cùng với những thông tin về sản phẩm đã được quét mã thanh toán. Thiết bị này sẽ thực hiện nhanh việc in ấn ngay khi nhận lệnh in từ phần mềm quản lý bán hàng. Kèm theo đó là tính năng cắt giấy tự động được tích hợp giúp cho việc cắt rời bill để đưa cho khách trở nên nhanh hơn.

- Máy POS bán hàng: Thiết bị với cảm ứng cùng hệ điều hành và phần mềm bán hàng được cài đặt trên đấy, được dùng để thao tác các hoạt động chọn mua bán lẫn quản lý trực tiếp ngay trên màn hình một cách nhanh chóng và đơn giản. 
Máy POS bán hàng vừa là nơi để người dùng cài đặt, sử dụng phần mềm bán hàng. Vừa là thiết bị kết nối các thiết bị khác trong bộ máy tính tiền siêu thị gồm máy quét, máy in bill, ngăn kéo đựng tiền,...

- Ngăn kéo đựng tiền: là thiết bị hữu dụng được dùng để phân chia, bảo quản tiền tại các cửa hàng, siêu thị được khoa học hơn. Với cấu tạo nhiều ngăn bên trong, người thu ngân có thể dễ dàng phân loại các mệnh giá khác nhau vào từng ngăn riêng biệt để hỗ trợ cho việc đổi trả tiền cho khách được diễn ra nhanh chóng, chính xác. Với thiết bị này còn đem lại độ an toàn cực cao, khi có 2 chế độ khóa khác nhau đó là: khóa bằng chìa khóa cơ kích hoạt chế độ khóa hoàn toàn và chỉ có thể mở khi sử dụng đúng chiếc chìa khóa đó. Trường hợp két được mở khóa bằng chế độ tự động thì sẽ được mở ngay máy in bill sau khi in ấn hóa đơn.

>>> Để được tư vấn nhanh chóng hãy gọi ngay qua Hotline 0906 645 569 để nhận hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên.

Lợi ích khi đầu tư máy tính tiền siêu thị mã vạch

- Hỗ trợ cho quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng và đảm bảo được độ chính xác:

Khi có sự giúp sức của máy tính tiền siêu thị, các bước trong khâu thanh toán từ ghi nhận thông tin sản phẩm, tính tổng tiền, việc xuất bill, lưu giữ thông tin mỗi đơn, trả tiền thừa cho khách hàng sẽ được đơn giản hóa đi, nhanh chóng hơn và cũng chính xác hơn nữa. Từ đó, quy trình thanh toán, thu ngân của cửa hàng bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

-  Còn là giải pháp hỗ trợ đặc biệt cho công tác quản lý ở các cửa hàng:

Song song đó, việc sử dụng máy tính tiền siêu thị mã vạch này còn giúp cho quy trình quản lý tại cửa hàng, siêu thị của bạn được tối ưu hóa dễ dàng và tiện lợi hơn. Có thể nắm bắt nhanh chóng số lượng hàng xuất - nhập - tồn của cửa hàng sau một ngày bán hàng vì hầu hết những thông tin đơn hàng đều sẽ được cập nhật ngay trên phần mềm bán hàng. Hạn chế tối đa xảy ra việc thất thoát hàng hóa, mất hàng không mong muốn.

- Cải tiến cách làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn nhằm nâng cao hình ảnh cửa hàng trong mắt khách hàng:

Sự có mặt của các thiết bị tính tiền sẽ giúp cho mọi quy trình bán hàng của bạn, nổi bật là khâu thanh toán sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn và đem lại sự rõ ràng, chính xác cao. Điều này sẽ khiến cho khách hàng có thiện cảm hơn so với việc sử dụng những phương thức thủ công vừa lâu vừa không hiệu quả để phục vụ họ.

- Đầu tư cùng lúc nhiều thiết bị sẽ giúp người mua hàng tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ:

Vì hầu hết các nhà phân phối hiện nay, đều sẽ có những chính sách ưu đãi về giá khi mua trọn bộ thiết bị. Vì thế, khi mua hàng bạn nên cân nhắc về chính sách này. Đây chính là cách vừa giúp tối ưu được chi phí đầu tư mà vẫn đem lại hiệu quả sử dụng cao.

Gợi ý lựa chọn máy tính tiền siêu thị mã vạch

+ Máy quét mã vạch Shangchen

Shangchen SC-2018: chiếc máy quét mã vạch cầm tay có dây 2D, phù hợp để ứng dụng ở hầu hết các cửa hàng vì tính hiệu quả trong giải mã cùng với đó là chi phí đầu tư khá "tiết kiệm", phù hợp ngân sách của mọi cửa hàng.

Shangchen SC-880W: Phiên bản máy nâng cấp hơn nhờ được trang bị cho công nghệ kết nối không dây Bluetooth. Nhờ công nghệ này phạm vi hoạt động của SC-880W được mở rộng lên đến 10m. Không chỉ thế, với thiết bị này có thể giúp bạn giải mã cực nhanh, cực chính xác các mã vạch từ 1D cho đến 2D chỉ với lần quét đầu tiên.

Shangchen SC-7130: Đại diện tiêu biểu cho dòng để bàn 2D. Ở Shangchen SC-7130 hội tụ đầy đủ những ưu điểm cho người dùng như: khả năng ghi nhận các mã vạch một cách tự động mà không cần đến sự hỗ trợ nào từ người vận hành; Không chỉ thế, thiết bị còn đem lại cho khả năng giải mã vượt trội và sự linh hoạt trong việc quét mã.

Máy tính tiền siêu thị mã vạch - bmasy quét mã vạch vinpos

Máy quét mã vạch Shangchen

+ Máy in tem nhãn 

Zebra ZD230: Chiếc máy in tem để bàn nổi bật về khả năng vận hành lẫn chi phí đầu tư. ZD230 được trang bị đầy đủ cho những thông số cơ bản như độ rộng in 4inh, độ phân giải 203dpi, tốc độ in 152mm/2, bộ nhớ 128MB SDRAM, 256MB Flash.

RING 412PEI+: So với ZD230, thì ở RING 412PEI+ lại có phần vượt trội hơn về khả năng in ấn cũng như chất lượng tem nhãn cho ra nhờ được trang bị cho độ phân giải 300dpi. Không chỉ thế, ở chiếc máy này còn được trang bị cho cổng LAN để hỗ trợ cho việc kết nối cùng lúc nhiều thiết bị máy chủ hơn.

Máy tính tiền siêu thị mã vạch - máy in tem nhãn vinpos

Máy in tem nhãn 

+ Máy in bill

Xprinter Q260: Chiếc máy đang nhận được khá nhiều sự ưa thích từ người dùng hiện nay vì khả năng in ấn ổn định, nhanh chóng, bill xuất ra thì đảm bảo được sự đẹp mắt. Không chỉ thế, với Q260 còn đảm bảo được độ bền chắc về kết cấu.

Xprinter XP-K300L: Song song đó thì XP-K300L cũng không hề kém cạnh. Chiếc máy này cũng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu sử dụng cho người dùng về độ bền chắc, khả năng in ấn, sự tiện lợi và linh hoạt. Đây chính là một trong những giải pháp đầu tư vừa tiết kiệm vừa hiệu quả hiện nay.

Máy tính tiền siêu thị mã vạch - máy in bill ​vinpos

Máy in bill

+ Ngăn kéo đựng tiền

Maken MK410: Cấu tạo bởi 5 ngăn đựng tiền lớn và 5 ngăn nhỏ đa năng. Chất liệu là nhựa bền chống nứt và thép không gỉ.

Maken EK350: Được cấu tạo thành 4 ngăn đựng tiền giấy, 8 ngăn đa năng nhỏ. Và cũng làm bởi liệu nhựa bền chống nứt và thép không gỉ. Tuổi thọ với hơn 1,000,000 lần tương tác đóng mở.

Máy tính tiền siêu thị mã vạch - ngăn kéo đựng tiền vinpos

Ngăn kéo đựng tiền

+ Máy POS bán hàng hoặc có thể thay bằng Laptop

Nếu bạn bị hạn chế về ngân sách đầu tư thì có thể sử dụng laptop để thay thế. Tất cả các thông tin quét mã vạch liên quan đến sản phẩm đều được hiển thị trên màn hình laptop như máy POS. Tuy nhiên, với laptop bạn sẽ thao tác qua chuột cùng bàn phím thay vì tương tác ngay trên màn hình cảm ứng như máy POS.  

2 đại diện máy POS tiêu biểu, đó là: 

Tysso POS 3000: Kích thước màn hình 15inch; độ sáng 300 nits; độ phân giải: 1024 x 768 Pixel; góc nghiêng của máy là 15 – 90 độ. Hiển thị thông tin trực quan, rõ nét, cảm ứng nhạy.

Tysso TP-8515: Kích thước màn hình: 15inch, độ sáng 300 nits; độ phân giải: 1024 x 768; màn hình cảm ứng với cảm ứng điện dung; góc nghiêng: 0 – 90 độ.

Máy tính tiền siêu thị mã vạch - máy pos bán hàng vinpos

Máy POS bán hàng

+ Vật tư in ấn như decal in tem, mực in, giấy in bill

Decal in tem: Vật tư quan trọng đối với các dòng máy in tem nhãn, để có thể thực hiện việc in ấn và cho ra những tem nhãn có chứa đầy đủ những thông tin cần thiết mà người bán muốn truyền tải đến người mua và dán lên sản phẩm, hàng hóa thuận tiện hơn.

Mực in: Mực in tem là vật tư không thể thiếu đối với dòng máy in tem nhãn sử dụng công nghệ truyền nhiệt hiện nay. Được làm từ chất liệu nhựa và sáp là chính nên loại mực in mã vạch về cơ bản không giống như những loại mực khác. Loại mực này cán mỏng lên bề mặt nilon và bế thành cuộn tròn để phù hợp ứng dụng trên máy in tem mã vạch. 

Giấy in bill: Giấy in bill là loại giấy chuyên dụng để các doanh nghiệp, cửa hàng in thông tin hóa đơn thanh toán. Loại giấy in này không phải dạng tờ mà được cấu tạo dạng cuộn để phù hợp khi sử dụng trong máy in hóa đơn. Khi in không cần sử dụng đến bất kỳ loại mực in nào.

Máy tính tiền siêu thị mã vạch - vật tư in ấn vinpos

Vật tư in ấn

>>> Xem thêm:

Máy in tem giá rẻ cho cửa hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh

Để thanh toán nhanh cần sử dụng máy quét mã vạch cầm tay nào?

Mua máy tính tiền siêu thị mã vạch tại Vinpos

- Hãy đến Vinpos, để chọn mua ngay cho cửa hàng mình trọn bộ máy tính tiền siêu thị mã vạch hiện đại với giá đầu tư vô cùng “ tiết kiệm”. Tuy nhiên vẫn đảm bảo chính hãng cũng như chất lượng về sản phẩm.

- Để gia tăng sự tin tưởng từ khách hàng chúng tôi cung cấp đầy đủ các chứng từ CO, CQ chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu sản xuất.

- Ngoài ra, còn có những chính sách bảo hành theo hãng kèm theo từ 12 - 24 tháng, tùy vào từng loại thiết bị.

Vậy còn chần chờ điều gì mà không liên hệ ngay qua Hotline 0906 645 569 để sở hữu ngay cho hệ thống bán lẻ, siêu thị của mình trọn bộ máy tính tiền siêu thị mã vạch hiện đại, chất lượng với giá tiết kiệm tại Vinpos cơ chứ!

VINPOS VIỆT NAM - VINPOS.VN
Địa chỉ: Tòa nhà Gia Cát, 316 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0906 645 569
Email: sales@vinpos.vn
Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: https://vinpos.vn/


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn