MÁY IN MÃ VẠCH LOẠI NÀO TỐT? TOP 10 MODEL ĐÁNG MUA NHẤT 2023

Máy in mã vạch nào tốt? - Đây luôn là câu hỏi được đặt ra từ mọi người dùng trước khi tìm hiểu để mua thiết bị. Vậy bạn hiểu thế nào là máy in mã vạch tốt? Và đâu sẽ là chiếc máy in mã vạch đáng mua nhất cho doanh nghiệp, đơn vị của bạn? Xem ngay bài chia sẻ “Máy in mã vạch loại nào tốt? Top 10 model đáng mua nhất 2023” của Vinpos để biết rõ hơn về những vấn đề trên nhé!

Thế nào là máy in mã vạch tốt? 

Loại bỏ hoàn toàn suy nghĩ, máy in mã vạch tốt phải là một chiếc máy có giá trị đầu tư cao. Thực tế thì, máy in mã vạch tốt chính là thiết bị đáp ứng đúng, hiệu quả nhu cầu in ấn của người dùng, tổ chức, doanh nghiệp ở hiện tại và cả trong tương lai. Không chỉ thế, máy in mã vạch tốt còn phải là chiếc máy có độ bền chắc, tuổi thọ cao để hỗ trợ hoạt động về lâu về dài.

Và một máy in mã vạch tốt thường sẽ được đánh giá dựa trên những tiêu chí sau:

- Kết cấu bền chắc, cứng cáp: Trước tiên là phải nói đến kết cấu bên ngoài, một máy in mã vạch tốt sẽ được bảo vệ kỹ càng, chặt chẽ bởi lớp vỏ cứng cáp được chế tạo từ chất liệu chất lượng cao. Kết cấu máy chặt chẽ nhằm ngăn chặn cũng như hạn chế được sự xâm nhập từ bụi bẩn, độ ẩm, từ bên ngoài hay chịu tốt các áp lực làm việc, va chạm đảm bảo tuổi thọ máy cho thời gian dài sử dụng.

- Đầu in máy in mã vạch bền bỉ: Máy in mã vạch tốt thường sẽ có đầu in cực bền bỉ. Hỗ trợ người dùng in ấn liên tục, xuyên suốt thời gian dài vẫn đảm bảo độ đồng đều trong hình ảnh in.

- Thương hiệu sản xuất nổi tiếng: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy in mã vạch, nhưng để có sự cam kết về chất lượng, đảm bảo về độ bền chắc thì người dùng nên lựa chọn những thương hiệu có tiếng, có chỗ đứng trên thị trường mã số mã vạch như Zebra của Mỹ, RING của Nhật Bản, Honeywell của Hoa Kỳ, GoDEX của Đài Loan,...

- Nhà cung cấp thiết bị chính hãng: Bên cạnh đó, việc lựa chọn nhà cung cấp cũng cực quan trọng. Nhà cung cấp uy tín, đảm bảo sẽ phân phối đến cho bạn những chiếc máy in mã vạch chính hãng, có chất lượng sử dụng cao. Ngoài ra, nhà cung cấp tốt còn đem đến cho bạn chế độ bảo hành đầy đủ, luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi thiết bị có vấn đề trục trặc.

Nên mua máy in mã vạch loại nào tốt nhất?

Ngoài việc lựa chọn máy in mã vạch tốt theo các tiêu chí đánh giá ở trên thì người dùng cần lựa chọn thiết bị có các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng, cụ thể như: in tem nhãn giá sản phẩm, in tem nhãn phụ, in tem thùng hàng, thùng carton, in tem nhãn vải,... Với mỗi nhu cầu in ấn cụ thể của người dùng, bên nhà cung cấp sẽ tư vấn và hỗ trợ chọn cho dòng máy in mã vạch phù hợp về khả năng in ấn cũng như chi phí đầu tư.

>>> Hoặc người dùng cũng có thể tìm hiểu thêm về nhu cầu, dòng máy thông qua cái bài chia sẻ sau: 

Top 10 máy in mã vạch tốt nhất năm 2023

Nên mua máy in mã vạch nào tốt cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất?

Với vô vàn sự lựa chọn về dòng máy, về thương hiệu thì dưới đây sẽ là 10 model máy in mã vạch tốt nhất năm 2023 về chất lượng cũng như giá cả mà người dùng không nên bỏ qua, đó là: 

   1/ Máy in mã vạch để bàn tốt Honeywell PC42t in gián tiếp

Nếu nhu cầu in ấn, sử dụng tem nhãn tại cửa hàng, tổ chức của bạn không quá nhiều, chỉ ở mức trung bình thì máy in mã vạch để bàn Honeywell PC42t chính là sự lựa chọn tốt có thể cân nhắc đến.

máy in mã vạch tốt honeywell pc42t vinpos

Đầu in rộng 4inch, độ phân giải 203dpi, máy in mã vạch tốt Honeywell PC42 hỗ trợ in ấn đồng thời nhiều kích thước cũng như nhiều chất liệu tem khác nhau, đảm bảo độ rõ nét cao. Tuy nhiên, đối với những chất liệu khó như decal xi bạc, tem nhãn vải, chất lượng in chỉ ở mức ổn chứ không quá đẹp mắt.

Nổi bật nhất ở PC42t là được trang bị đồng thời nhiều cổng kết nối khác nhau: USB, LAN, RS-232. 

Chi phí đầu tư thấp cũng là một ưu điểm nổi bật của máy, phù hợp với ngân sách đầu tư tiết kiệm của nhiều doanh nghiệp, tổ chức.

xem thêm máy in mã vạch tốt honeywell pc42t vinpos

   2/ Máy in mã vạch để bàn Zebra ZD230 tốt, giá mềm

Thuộc dòng để bàn có giá thành đầu tư thấp, Zebra ZD230 hiện đang là dòng máy được nhiều cửa hàng bán lẻ, shop quy mô nhỏ quan tâm đến rất nhiều. 

máy in mã vạch tốt zebra zd230 vinpos

Sở hữu hình dáng nhỏ gọn thế nhưng thiết bị vẫn đảm bảo in ấn bền bỉ, ổn định và cho tem in rõ ràng, đồng đều về chất lượng tem (độ phân giải 203dpi).

Không quá đa dạng về cổng kết nối, ở ZD230 chỉ được tích hợp cho một cổng USB tiêu chuẩn. Nếu như muốn sử dụng thêm những cổng khác thì người dùng có thể tùy chọn thêm khi mua.

Bộ nhớ lưu trữ lớn lên đến 256MB Flash; 128MB SDRAM, vượt trội hơn hẳn những dòng để bàn khác, giúp quá trình ghi nhận, xử lý, lưu trữ dữ liệu in mượt mà, chuyên nghiệp hơn.

xem thêm máy in mã vạch tốt zebra zd230 vinpos

   3/ Máy in mã vạch GoDEX EZ530

Máy in mã vạch tốt GoDEX EZ530 - đại diện để bàn tiêu biểu của thương hiệu GoDEX. So với 3 model trước thì EZ530 có sự vượt bậc về độ phân giải 300dpi. Nhờ điều kiện này mà thiết bị cho phép người dùng in đẹp mắt đa dạng các loại chất liệu tem nhãn khác nhau từ dễ đến khó.

máy in mã vạch tốt godex ez530 vinpos

Hình dáng hiện đại, nhỏ, gọn với trọng lượng máy chỉ đạt 2,72kg. Thích hợp để bố trí ở nhiều không gian, vị trí làm việc chật hẹp.

Bộ nhớ của EZ530 là 16MB SDRAM, 8MB Flash giúp lưu trữ được nhiều dữ liệu tem nhãn hơn.

xem thêm máy in mã vạch tốt godex ez530 vinpos

   4/ Máy in tem mã vạch RING 408PEI+

Mang trên mình những công nghệ nổi bật từ Nhật Bản, RING 408PEI+ được cho ra mắt với nhiều ưu điểm như:

- Cấu trúc máy cứng cáp với lớp vỏ nhựa này dày dặn được lắp ráp chặt chẽ.

- In ấn hữu hiệu, tuy thuộc dòng để bàn nhưng hiệu suất in ấn lại thuộc dòng bán công nghiệp. Đảm bảo in liên tục với tốc độ ổn định và chất lượng in rõ nét trên nhiều chất liệu khác nhau.

- Có cảm biến có thể điều chỉnh, RING 408PEI+ cho phép in ấn những loại tem nhãn đặc biệt như tem mắt kính mà không bị lỗi.

- Được tích hợp cùng lúc 3 cổng kết nối khác nhau, đó là: USB 2.0, Ethernet (LAN), Serial.

máy in mã vạch tốt ring 408pei+ vinpos

Tuy độ phân giải đầu in là 203dpi, tương đương với các dòng máy trên nhưng RING 408PE+ lại nổi bật hơn ở độ bền cũng như các công nghệ từ Nhật mà máy sở hữu. Cũng chính vì vậy mà máy có giá thành đầu tư cao hơn.

xem thêm máy in mã vạch tốt ring 408pei+ vinpos

   5/ Máy in mã vạch để bàn RING 412PEI+ công nghệ Nhật

Là dòng máy “anh em” với RING 408PEI+, máy in mã vạch tốt RING 412PEI+ thiết bị sở hữu vẻ ngoài không có gì khác biệt.

máy in mã vạch tốt ring 412pei+ vinpos

Song, với model này thì lại có phần vượt trội hơn khi được trang bị cho độ phân giải 300dpi. Nhờ vào độ phân giải cao, RING 412PEI+ cho phép in ấn trên nhiều chất liệu tem nhãn khác nhau như decal giấy, decal PVC, decal xi bạc, tem vải ruban, satin,... sắc nét, chuyên nghiệp. Nhờ khả năng in ấn đa dạng, thiết bị hiện đã và đang được tin dùng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau từ bán lẻ, sản xuất đến cả kho bãi, vận chuyển, y tế, đặc biệt là may mặc.

Thiết kế tối giản hóa, thân thiện nên quy trình cài đặt - thiết lập máy cũng đơn giản ngay cả cho những người không mấy am hiểu về kỹ thuật.

xem thêm máy in mã vạch tốt ring 412pei+ vinpos

   6/ Máy in mã vạch công nghiệp tốt Honeywell PM45

Đối với những nhu cầu in nhiều, in liên tục nhưng vẫn đảm bảo được độ bền chắc của máy để có thể hoạt động về lâu về dài thì bạn có thể xem xét đến dòng máy in mã vạch công nghiệp tốt Honeywell PM45.

máy in mã vạch tốt honeywell pm45 vinpos

Hình dáng hiện đại, cứng cáp và thân thiện với người dùng khi được nhà sản xuất trang bị cho màn hình cảm ứng màu kích thước lớn.

Sở hữu tốc độ in tối đa đạt đến 14ips, cam kết đem đến lượng tem nhãn “khổng lồ” trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, để phù hợp cho các nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư khác nhau mà PM45 đem đến 4 phiên bản độ phân giải khác nhau để người dùng có thể lựa chọn, gồm 203dpi, 300dpi, 406dpi và 600dpi.

xem thêm máy in mã vạch tốt honeywell pm45 vinpos

   7/ Máy in mã vạch công nghiệp tốt Zebra ZT411

Còn nếu bạn là người ưa chuộng những sản phẩm của thương hiệu Zebra thì máy in mã vạch công nghiệp Zebra ZT411 là một trong những giải pháp in ấn chuyên nghiệp, hiện đại cho các hoạt động in nhãn sản phẩm, nhãn giá, nhãn đánh dấu, nhãn quản lý tài sản,... số lượng lớn.

Như bao dòng máy công nghiệp, Zebra ZT411 cũng được đảm bảo về độ cứng cáp và bền chắc khi xung quanh máy được bao bọc kỹ bởi lớp vỏ nhựa kết hợp với kim loại cứng. 

máy in mã vạch tốt zebra zt411 vinpos

In ấn ổn định, đồng thời hỗ trợ xử lý được nhiều loại chất liệu tem nhãn khác nhau. Tuy nhiên, để gia tăng tính sắc nét thì người dùng cần cân nhắc đến việc lựa chọn độ phân giải. Có 3 phiên bản độ phân giải khác nhau đó là 203dpi, 300dpi, 600dpi.

Ở ZT411 được tích hợp cho cổng USB Host kép, cho phép kết nối trực tiếp nhiều loại thiết bị USB một cách dễ dàng.

xem thêm máy in mã vạch tốt zebra zt411 vinpos

   8/ Máy in mã vạch công nghiệp tốt RING 4012PLM+

Được sản xuất và lắp ráp trực tiếp từ những kỹ sư lành nghề của thương hiệu Autonics (Nhật Bản) sau đó mới được nhập khẩu chính hãng sang Việt Nam, RING 4012PLM+ có độ hoàn thiện tuyệt đối. Cam kết in ấn bền bỉ, in liên tục nhưng vẫn có được sự ổn định và sự bền chắc.

Với lớp vỏ ngoài được làm hoàn toàn bằng thép nên các linh - phụ kiện bên trong máy được bảo vệ rất tốt, hạn chế va chạm cũng như ngăn chặn được bụi bẩn.

máy in mã vạch tốt ring 4012plm+ vinpos

Độ phân giải 300dpi, đầu in rộng 4inch, máy in mã vạch công nghiệp RING 4012PLM+ giúp in ấn nhiều, in đẹp mắt nhiều loại tem với nhiều vai trò khác nhau như tem phụ, tem mã vạch, tem nhãn mác, tem thùng hàng,..

Thiết bị này còn được tích hợp cho tính năng lột nhãn tự động chuyên nghiệp. Ngoài ra, để tăng tính tiện lợi hơn trong in ấn thì người dùng cũng có thể tích hợp thêm dao cắt nhiệt tự động để hỗ trợ cắt rời từng con tem diễn ra dễ dàng hơn hay lựa chọn thêm cổng LAN tăng tính linh hoạt trong trao đổi dữ liệu in.

xem thêm máy in mã vạch tốt ring 4012plm+ vinpos

   9/ Máy in mã vạch công nghiệp tốt Zebra ZT610

Được cải tiến mạnh hơn về hiệu suất vận hành, Zebra ZT610 đảm bảo khả năng in ấn 24/7, in ấn liên tục, xuyên suốt ngày đêm. Là giải pháp in ấn lý tưởng dành cho những doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo, kho bãi, vận chuyển - logistics,... cần sử dụng số lượng tem nhãn lớn đến cực lớn.

máy in mã vạch tốt zebra zt610 vinpos

Cấu trúc máy với khung và vỏ máy bên ngoài đều được tạo từ kim loại cứng cáp. Nhờ thế mà thiết bị vừa đảm bảo được độ bền khi ứng dụng về lâu về dài vừa mang đến khả năng vận hành ổn định.

Mang đến cho người dùng đến 3 sự lựa chọn trong độ phân giải, bao gồm 203dpi, 300dpi và 600dpi. Độ phân giải càng cao, chất lượng in càng sắc nét.

Tích hợp cho bộ quản lý nhiệt tích hợp, từ đó không còn cần đến lỗ thông hơi và quạt làm mát, hạn chế sự xâm nhập của bụi bẩn cũng như các mảnh vụn vào bên trong máy.

xem thêm máy in mã vạch tốt zebra zt610 vinpos

   10/ Máy in mã vạch công nghiệp tốt RING 4024PIM

Nếu 4012PLM+ sở hữu độ phân giải 300dpi thì với RING 4024PIM lại tích hợp cho mình độ phân giải lên đến 600dpi. Với thông số đặc biệt này, thiết bị in ấn cực hiệu quả nhiều chất liệu cũng như nhiều định dạng tem khác nhau, kể cả những tem nhãn nhỏ có mật độ dữ liệu dày, phức tạp với chất lượng in sắc nét, đồng đều.

máy in mã vạch tốt ring 4024pim vinpos

Máy in mã vạch công nghiệp RING 4024PIM có hình dáng khá là nhỏ, gọn khi so với những dòng công nghiệp khác. Thích hợp để lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Với chiếc máy này, bạn cũng có thể tùy chọn thêm dao cắt để phục vụ cho hoạt động cắt tem nhãn tự động.

xem thêm máy in mã vạch tốt ring 4024pim vinpos

Mua máy in mã vạch tốt chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo máy in mã vạch mua về là hãng chính hãng, có chất lượng sử dụng cao thì hãy đến Vinpos. Một trong những công ty chuyên phân phối, cung cấp đến người dùng những thiết bị mã vạch chính hãng, tiêu biểu là máy in mã vạch tốt.

Ngoài chất lượng, thì khi mua thiết bị tại Vinpos, bạn còn nhận được những chính sách sau:

- Mức giá đầu tư tiết kiệm hơn so với những nhà cung cấp khác.

- Đảm bảo các chính sách bảo hành theo hãng.

- Tặng kèm cho phần mềm thiết kế tem nhãn có giá trị sử dụng trọn đời.

Qua bài chia sẻ, nếu như còn vấn đề gì cần tư vấn về việc chọn máy in mã vạch loại nào tốt thì hãy liên hệ ngay qua Hotline 0906 645 569 để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng nhất!

VINPOS VIỆT NAM - VINPOS.VN
Địa chỉ: Tòa nhà Gia Cát, 316 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0906 645 569
Email: sales@vinpos.vn
Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: https://vinpos.vn/


(*) Xem thêm

Sản phẩm liên quan

4.500.000VND

Chính sách: Giá tốt hàng đầu thị trường. Không công nợ Không giao hàng hoặc giao hàng tính phí. Bảo hành tại công ty.
Máy in tem nhãn mã vạch Zebra ZD230 thuộc dòng máy in để bàn với kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Khả năng hoạt động ổn định, in ấn nhanh chóng, hiệu quả, tạo nên những chiếc tem nhãn rõ ràng, đẹp mắt. Đặc biệt, ngân sách đầu tư phải chăng, là giải pháp tiết kiệm cho người dùng.
Máy in tem nhãn mã vạch RING 408PEI+ được trang bị công nghệ in ấn tiên tiến từ Nhật Bản. Chiếc máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Kết cấu máy chắc chắn, đảm bảo sự ổn định khi vận hành. Máy được trang bị sẵn cổng kết nối LAN (Ethernet), nhận lệnh in từ nhiều máy chủ khác nhau.
Máy in mã vạch GoDEX EZ530 là chiếc mát in tem để bàn sở hữu xuất xứ chính hãng từ Đài Loan. Tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng kết cấu máy lại rất chắc chắn, độ bền cao. In ấn sắc nét trên nhiều loại chất liệu tem nhãn khác nhau một cách hữu hiệu. Sở hữu cổng kết nối Ethernet được trang bị sẵn, giúp người dùng ứng dụng thiết bị linh hoạt hơn.
Máy in tem nhãn mã vạch RING 412PEI+ thuộc dòng máy in tem để bàn sở hữu công nghệ in tiên tiến từ Nhật Bản. Độ phân giải đầu in lên đến 300 dpi cho chất lượng in sắc nét trên nhiều chất liệu tem nhãn khác nhau. Kích thước máy nhỏ gọn, hiện đại, vừa tiết kiệm không gian bố trí, vừa mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian ứng dụng. Được trang bị sẵn cổng kết nối LAN (Ethernet) mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí đầu tư nào.
Máy in tem nhãn mã vạch Honeywell PM45 - Giải pháp in ấn vừa đem lại hiệu quả sử dụng cao vừa đáp ứng tốt về mặt chi phí. Nổi bật với 4 phiên bản độ phân giải khác nhau đó là 203dpi, 300dpi, 406dpi, 600dpi. Được hỗ trợ cho kết nối nâng cao. In ấn hiệu quả, nhanh chóng.
Máy in mã vạch Zebra ZT411 là chiếc máy in tem công nghiệp cải tiến sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ. In ấn được số lượng tem nhãn lớn trong thời gian ngắn với chất lượng in đồng đều. Vận hành hiệu quả, tuổi thọ máy cao. Thân thiện với người dùng hơn khi được trang bị màn hình LCD cảm ứng màu 4.3 inch.
Máy in tem nhãn mã vạch công nghiệp RING 4012PLM+ Chọn sản phẩm Giảm 3.600.000VND

37.200.000VND 40.800.000VND -8%

Chính sách: Giá tốt hàng đầu thị trường. Không công nợ Không giao hàng hoặc giao hàng tính phí. Bảo hành tại công ty.
Máy in mã vạch công nghiệp Zebra ZT610 thuộc dòng máy ZT600 Series với hiệu suất vận hành vượt trội. Thiết bị in ấn được số lượng tem nhãn lớn trong thời gian ngắn, có thể vận hành liên tục 24/7. Kết cấu máy bền chắc, tuổi thọ cao, cho ứng dụng về lâu dài. Đa dạng phiên bản độ phân giải cho người dùng lựa chọn. Phù hợp ứng dụng trong cả môi trường công nghiệp khắc nghiệt.
Máy in tem nhãn mã vạch RING 4024PIM là chiếc máy in tem công nghiệp sở hữu xuất xứ chính hãng 100% Nhật Bản. Thiết bị mang khả năng vận hành mạnh mẽ, in ấn số lượng lớn tem nhãn trong thời gian liên tục. Độ phân giải cao lên đến 600 dpi cho chất lượng in sắc nét trên nhiều chất liệu tem nhãn khác nhau. Thiết kế máy nhỏ gọn mà bền chắc, là giải pháp đầu tư hiệu quả về lâu dài.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn