MÁY IN TEM DECAL VỠ - TOP 10 THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG NÊN ĐẦU TƯ

Một trong những cách có thể tạo ra được những chiếc tem vỡ chuyên nghiệp và đạt chuẩn yêu cầu về chất lượng, thì cách tốt nhất và được ưu tiên lựa chọn nhất đó chính là trang bị máy in tem vỡ - thiết bị in ấn chuyên dụng được dùng riêng để in ấn tem decal vỡ và những dạng tem nhãn khác. Vậy đâu là những chiếc máy in bạn nên đầu tư? Hôm nay, tại bài viết này,  Vinpos sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 thiết bị chính hãng có giá tốt nên đầu tư, đó là:

Tem vỡ, tem bể là gì? Đặc tính

Giống như tên gọi, tem vỡ hay còn gọi là tem bể, decal tem vỡ - là loại tem nhãn có tính dễ vỡ và không thể tái sử dụng lại được sau khi người dùng đã bóc, tháo tem ra khỏi sản phẩm. Vì khi bóc, tem sẽ bị vỡ nát vụn thành từng mảng nhỏ.

Một số đặc tính cụ thể của tem vỡ, tem bể:

- Kích thước thường dùng của tem vỡ khá là nhỏ khi so với những loại decal tem nhãn thông thường.

- Cấu trúc tem đặc biệt, khá giòn và dễ vỡ khi bị bóc, tháo ra khỏi sản phẩm khi đã được dán cố định.

- Tuy được biết đến là loại decal dễ vỡ, nhưng trong lúc in ấn và sau khi in ấn, loại tem này vẫn giữ được tính dẻo nhất định. Tem sẽ trở nên giòn và dễ vỡ hơn sau khi in vài ngày, thời gian sử dụng của tem càng lâu thì tem càng giòn.

>>> Chi tiết hơn: Decal in tem vỡ, tem bể giá rẻ, chất lượng 

Ứng dụng thực tế của tem vỡ

Nhờ cấu tạo cho tính chất dễ vỡ vụn khi tháo, gỡ tem nên với tem vỡ thường được ứng dụng chủ yếu để làm tem bảo hành và tem niêm phong hàng hóa. 

   - Tem bảo hành 

Tem bảo hành là được xem như là một lời cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các công ty trên thị trường mang đến cho người mua hàng. Phần lớn các tem bảo hành được làm từ tem vỡ nhằm hạn chế tối đa tình trạng sản phẩm đã bị tự ý sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc quá thời hạn cho phép khi đem đến thực hiện chế độ bảo hành.

>>> Cụ thể hơn: Tem bảo hành và cách in ấn, sử dụng tiết kiệm nhất.

   - Tem niêm phong 

Cũng tương tự đó, để gia tăng tính bảo mật, đánh dấu tính nguyên vẹn của hàng hóa, sản phẩm thì hiện nay các cơ sở kinh doanh sản xuất đang dùng tem vỡ vào làm tem niêm phong khá là rộng rãi. Vì dễ vỡ, do đó tem này sẽ không có khả năng tái sử dụng lại được nên các thông tin in trên tem nhãn niêm phong là thông tin không thể làm giả, làm nhái.

>>> Để hiểu rõ hơn về tem niêm phong thì hãy tham khảo thêm qua bài chia sẻ sau: Tem niêm phong là gì? Chất liệu decal in tem vỡ niêm phong

Ứng dụng của tem vỡ và Máy in tem vỡ vinpos

Ứng dụng của tem vỡ - Máy in tem vỡ

Top 10 máy in tem vỡ nên đầu tư nhất

   - Máy in tem vỡ Zebra ZD230

+ Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in tem vỡ vừa đáp ứng hiệu quả về tính ổn định, vừa đáp ứng tốt về mặt chi phí thì bạn có thể lựa chọn Zebra ZD230.

+ Thuộc dòng để bàn có thiết kế nhỏ gọn nhưng ZD230 lại có khả năng in ấn được đánh khá tốt, in ấn nhanh với tốc độ 152mm/s, chất lượng in ổn với độ phân giải 203dpi, cuối cùng là tính ổn định khi vận hành.

+ Đây là một trong những sự lựa tốt cho những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất cho quy mô nhỏ, ngân sách ít.

Máy in tem vỡ Zebra ZD230 vinpos

Máy in decal tem vỡ Zebra ZD230

>>> Thông số kỹ thuật của Zebra ZD230.

   - Máy in tem decal vỡ GoDEX EZ530

+ Máy in tem vỡ GoDEX EZ530 - Đại diện nổi bật đến Đài Loan được ưa chuộng, sử dụng nhiều ở hầu hết các tổ chức sản xuất ngày nay.

+ Nhìn chung, chiếc máy này có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng bên cạnh đó lại là sự cứng cáp, bền chắc.

+ Cũng đảm bảo đem đến sự ổn định khi in ấn, tuy nhiên, với GoDEX EZ530 có sự nổi bật hơn hẳn khi được trang bị cho độ phân giải 300dpi, nhờ đó mà những tem vỡ được in ấn ra sẽ đảm bảo độ sắc nét, rõ ràng cao.

+ Thiết bị này còn được tích hợp sẵn cho cổng Ethernet để gia tăng tính thuận tiện khi kết nối.

Máy in tem vỡ GoDEX EZ530 vinpos

Máy in tem decal vỡ GoDEX EZ530

>>> Xem thêm về thông số máy in tem decal vỡ GoDEX EZ530.

   - Máy in decal vỡ RING 408PEI+

+ Là dòng máy mang công nghệ Nhật Bản nên RING 408PEI+ được trang bị nhiều những tính năng hiện đại cả trong kết nối lẫn in ấn.

+ Thuộc dòng máy để bàn có thiết kế nhỏ gọn nhưng đâu ai biết được rằng máy in tem vỡ RING 408PEI+ lại có hiệu suất vận hành mạnh mẽ ngang ngửa những chiếc máy in bán công nghiệp.

+ Song song đó, chiếc máy in này còn nổi bật về chất lượng hình ảnh được in trên tem vỡ. Tuy chỉ được trang bị cho độ phân giải 203dpi, nhưng 408PEI+ lại sở hữu chất lượng rõ nét hơn hẳn nhiều dòng thiết bị khác có cùng độ phân giải.

Máy in tem vỡ RING 408PEI+ vinpos

Máy in decal vỡ RING 408PEI+

>>> Chi tiết hơn về máy RING 408PEI+, tại đây.

   - Máy in tem vỡ RING 412PEI+

+ Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng nên RING 412PEI+ được cho ra mắt với phiên bản máy in ấn mạnh mẽ hơn và cho ra chất lượng in đẹp mắt hơn.

+ Hình dáng máy nhỏ gọn, kết cấu cứng cáp, phù hợp để bố trí ở nhiều không gian làm việc khác nhau. 

+ Về khả năng in ấn thì ở máy in tem vỡ RING 412PEI+ đem lại ấn tượng tốt cho người dùng cả về năng suất vận hành, khả năng in ấn lẫn chất lượng hình ảnh. Với độ phân giải 300dpi, thiết bị có thể chinh phục nhanh chóng mọi kiểu tem vỡ có kích thước khác nhau với hình ảnh in vô cùng sắc nét, rõ ràng.

Máy in tem vỡ RING 412PEI+ vinpos

Máy in tem vỡ RING 412PEI+

>>> Thông số chi tiết hơn về máy in tem decal vỡ RING 412PEI+.

   - Máy in tem decal vỡ Honeywell PC42t

+ Được thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ nên Honeywell PC42t cũng là một trong những chiếc máy in tem decal vỡ để bàn đáng để bạn cân nhắc để đầu tư hiện nay.

+ Thiết bị đem đến sự ổn định, đáng tin cậy trong hoạt động vận hành với các thiết kế thân thiện cùng tính năng làm việc dễ sử dụng.

+ Được trang bị cho kết nối USB tiêu chuẩn, tương thích với hầu hết các hệ thống máy chủ. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm về các cổng kết nối khác như Ethernet, Parallel và Serial.

Máy in tem vỡ Honeywell PC42t vinpos

Máy in tem decal vỡ Honeywell PC42t

>>> Xem chi tiết hơn về máy in tem Honeywell PC42t.

   - Máy in decal vỡ RING 4012PLM+

+ RING 4012PLM+ - Một trong những sự lựa chọn hoàn hảo và được đánh giá cao hiện nay cả về khả năng in ấn lẫn hiệu suất vận hành.

+ Thuộc dòng máy in tem công nghiệp nên chiếc máy này có hiệu năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, đáng tin cậy, in ấn được số lượng lớn tem nhãn trong thời gian liên tục mà vẫn đảm bảo chất lượng in đồng đều.

+ Độ phân giải 300 dpi, tốc độ in 6 inch/s sẽ mang đến hiệu quả sử dụng cao cùng chất lượng in sắc nét trên cả tem vỡ lẫn các chất liệu tem nhãn khác nhau.

+ Bộ xử lý lên đến 32 bit RISC CPU nên việc xử lý dữ liệu tem nhãn cùng lệnh in mượt mà, nhanh chóng.

+ Máy còn được tích hợp sẵn bên trong thiết bị mà bạn không cần tốn chi phí đầu tư thêm.

Máy in tem vỡ RING 4012PLM+ vinpos

Máy in decal vỡ RING 4012PLM+

>>> Khám phá nhiều hơn về máy in tem công nghiệp RING 4012PLM+.

   - Máy in tem vỡ RING 4024PIM

+ RING 4024PIM cung cấp tới người dùng hiệu suất làm việc vô cùng cao, là sự lựa chọn lý tưởng cho các cơ sở, tổ chức cần in ấn tem nhãn vỡ số lượng lớn.

+ Sở hữu xuất xứ Nhật Bản, công nghệ in tiên tiến và đi kèm với đó là độ phân giải 600dpi, thiết bị cho ra những tem vỡ có kích thước nhỏ với những hình ảnh vô cùng sắc nét, đẹp mắt, chất lượng cao.

+ Đặc biệt là ở máy in tem vỡ RING 4024PIM bạn còn có thể tùy chọn thêm dao cắt để phục vụ cho hoạt động cắt tem nhãn tự động được diễn ra đơn giản và đẹp mắt hơn.

Máy in tem vỡ RING 4024PIM vinpos

Máy in tem vỡ RING 4024PIM

>>> Chi tiết hơn về máy in tem vỡ RING 4024PIM 600dpi.

   - Máy in tem decal vỡ GoDEX EZ2250i

+ Máy in tem vỡ GoDEX EZ2250i thuộc dòng máy in công nghiệp hiện đại sở hữu khung máy chắc chắn để hỗ trợ cho những vận hành in ấn liên tục.

+ Độ phân giải 203dpi cùng tốc độ in đạt 177mm/s, thiết bị không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét mà còn đem đến tốc độ in cực nhanh, đảm bảo cung cấp số lượng tem nhãn vỡ lớn trong thời gian ngắn.

+ Bộ nhớ 16MB SDRAM, 8MB FLASH lưu trữ và xử lý thông tin nhanh chóng, chính xác hơn.

+ Bên cạnh đó máy còn có một ưu điểm nổi trội khác là chi phí đầu tư tiết kiệm cho người dùng.

Máy in tem vỡ GoDEX EZ2250i vinpos

Máy in tem decal vỡ GoDEX EZ2250i

>>> Liên hệ qua Hotline 0906 645 569 để được tư vấn chi tiết hơn về dòng máy in tem vỡ GoDEX EZ2250i này nhé!

   - Máy in decal vỡ GoDEX ZX420

+ GoDEX ZX420 - phiên bản máy in bán công nghiệp dành cho những những doanh nghiệp có quy mô hoạt động không quá lớn hoặc không quá nhỏ.

+ Tuy chỉ là dòng bán công nghiệp nhưng máy in tem nhãn vỡ GoDEZ ZX420 vẫn được kết cấu cho lớp vỏ và khung máy bằng kim loại cao cấp, đem lại độ bền chắc lẫn tuổi thọ máy cao.

+ Máy in tem nhãn mã vạch GoDEX ZX420 có khả năng in ấn khá mạnh mẽ, kết hợp với đó là tính ổn định, liên tục nên việc in ấn được lượng tem nhãn lớn được diễn ra một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó chi phí đầu tư máy cũng rất vừa túi tiền với phần lớn người dùng.

Máy in tem vỡ GoDEX ZX420 vinpos

Máy in decal vỡ GoDEX ZX420

   - Máy in tem vỡ Zebra ZT411

+ Nhìn tổng quát thì máy in tem vỡ Zebra ZT411 hiện đang sở hữu cho thiết kế rất hiện đại, bắt mắt. Song song đó còn là công nghệ in ấn vượt trội, cung cấp tới người dùng những tem vỡ có độ sắc nét cao kể cả khi phải vận hành liên tục.

+ Đem đến cho bạn nhiều phiên bản máy khác nhau với 3 lựa chọn khác nhau từ độ phân giải đó là 203dpi, 300dpi đến 600dpi.

+ Vì là phiên bản nâng cấp của Zebra ZT410 nên ở thiết bị này được trang bị thêm cho các đặc điểm như: Màn hình cảm ứng màu LCD cỡ lớn 4.3 inch cho phép quan sát và điều hướng nhanh chóng; bộ nhớ máy lớn 256MB RAM, 512MB Flash lưu trữ và xử lý dữ liệu in liên tục chính xác cao,..

Máy in tem vỡ Zebra ZT411

Máy in tem vỡ Zebra ZT411

>>> Thông số chi tiết về máy in tem Zebra ZT411.

>>> Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm về mực in tem vỡ phù hợp thông qua bài viết sau:

Mực in tem vỡ - Chọn mực nào cho phù hợp, đạt hiệu quả cao?

Mua máy in tem vỡ chính hãng tại Vinpos

Như vậy, thông qua bài chia sẻ trên chúng ta đã điểm qua top 10 máy in tem vỡ chính hãng nên đầu tư nhất. Nếu như bạn hiện đang có nhu cầu muốn mua sắm máy in thì hãy chọn ngay Vinpos - đơn vị bán máy in tem vỡ chính hãng, có độ uy tín cao trên thị trường hiện nay. Luôn phân phối đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng, có tính hiện đại cao và có chi phí đầu tư hợp lý.

Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay tới Hotline 0906 645 569 để chọn mua cho mình một thiết bị chính hãng, đảm bảo chất lượng và đầy đủ các dịch vụ tại Vinpos cơ chứ.

VINPOS VIỆT NAM - VINPOS.VN
Địa chỉ: Tòa nhà Gia Cát, 316 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0906 645 569
Email: sales@vinpos.vn
Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: https://vinpos.vn/


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn