TEM KÍNH MẮT VÀ MÁY IN TEM KÍNH MẮT NÊN ĐẦU TƯ NHẤT!

Nhằm tạo nên sự rõ ràng, sự chuyên nghiệp trong bán hàng cũng như trong quản lý thì việc sử dụng tem nhãn mã vạch là điều cần thiết dành cho mọi cơ sở kinh doanh, trong đó có cả cửa hàng chuyên kinh doanh về mặt hàng kính mắt. Và để hiểu rõ hơn về tem kính mắt cũng như sự cần thiết của máy in tem kính mắt thì bạn đừng bỏ lỡ bài chia sẻ hôm nay của Vinpos nhé!
 

Tem kính mắt là gì và đặc điểm

Tem kính mắt

Tem kính mắt hay còn được biết đến qua tên gọi khác đó chính là tem chữ T, tem chữ H. Vốn dĩ có tên gọi này vì tem kính mắt có hình dáng bên ngoài giống với chữ T, chữ H hoặc hình cây búa và loại tem này được sử dụng chủ yếu cho các sản phẩm kính mắt hiện nay.

Đặc điểm, cấu tạo của tem kính mắt

Tem mắt kính sẽ có hai phần chính, cụ thể là:

+ Phần đầu: thường có kích thước lớn hơn nhiều lần so với phần đuôi tem, được dùng để in ấn thông tin sản phẩm. Trong mục thông tin này sẽ bao gồm tên sản phẩm, giá bán, model, thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ và mã vạch… (ngoài ra vẫn có thể thay đổi các trường thông tin này theo  ý muốn người dùng).

+ Phần đuôi: dùng để dán vào gọng kính với mục đích là cố định vị trí của con tem. Thường thì phần đuôi tem sẽ được khử keo để khi sử dụng và tháo tem sẽ không có keo bị dính lại trên sản phẩm. Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những chiếc mắt kính được dán tem.

Thông thường, thì tem mắt kính này được cấu tạo từ giấy in decal PVC và giấy in decal thông thường. Decal giấy in tem mắt kính được bế thành dạng cuộn có lớp keo bên dưới để khách hàng có thể bóc tem trực tiếp và dán vào các loại kính mắt được trưng bày tại cửa hàng.

tem kính mắt vinpos

Sơ lược tem kính mắt

Lợi ích khi sử dụng tem kính mắt

Tuy chỉ tồn tại với hình dáng nhỏ bé nhưng tem kính mắt lại mang đến khá nhiều lợi ích nổi bật cho cả cửa hàng, nhân viên bán hàng và cả người mua hàng. Cụ thể là:

- Đối với chủ cửa hàng: Nhờ sự hỗ trợ của máy in tem kính mắt đã cho ra những tem nhãn mắt kính với mã vạch đạt chuẩn chất lượng để đính kèm lên trên các mắt kính tương ứng. Với việc làm đó, chủ cửa hàng dễ dàng nắm bắt được số lượng bán ra mỗi ngày, doanh thu thực tế và từ đó có thể kiểm soát được lượng hàng hóa hiện đang có tại cửa hàng cũng như lượng hàng tồn kho còn lại một cách nhanh chóng và có độ chính xác cao. Việc quản lý chặt chẽ này còn giúp cửa hàng mắt kính của bạn hạn chế tình trạng thất thoát không mong muốn. 

- Với nhân viên bán hàng: Họ sẽ không phải mất quá nhiều thời thời gian lẫn công sức cho việc học thuộc từng sản phẩm vì trên những tem nhãn mắt kính đã được thể hiện đầy đủ những thông tin cần thiết. Nên khi bán hàng, nhân viên sẽ nắm bắt dễ dàng được những thông tin về chiếc kính mắt để tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng hơn. Không còn mơ hồ về sản phẩm, không lo nhầm lẫn về giá hay thông tin kính. Nhờ đó mà hình ảnh nhân viên cũng như cửa hàng kính mắt được xây dựng chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng.

- Về khách hàng: Họ có thể trực tiếp nhìn vào những chiếc tem kính mắt để xác định được những thông tin cơ bản về sản phẩm mà họ mong muốn. Đem lại sự chủ động và sự thoải mái trong quá trình mua sắm.

Decal in tem phù hợp dùng làm tem kính mắt 

Như đã đề cập ở phần trên, thì tem kính mắt được tạo từ loại 2 loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, loại chất liệu phổ biến và được đánh giá là phù hợp dùng để làm tem kính mắt chính là decal nhựa PVC - một trong những loại decal vừa đảm bảo được độ bền chắc, vừa đảm bảo được mặt chi phí.

Vì được cấu tạo từ nhựa tổng hợp PVC nên decal này được thừa hưởng cho những đặc tính nổi bật của nhựa như đặc tính xé không rách, không thấm nước, khả năng lưu giữ thông tin lâu, với điều kiện lý tưởng, ít xảy ra va chạm, ít tác động môi trường như trong tiệm kính, tem decal nhựa này còn được gia tăng tuổi thọ. Người bán sẽ không phải lo việc tem bị rách, bị hư hỏng khi sắp xếp sản phẩm cũng như khi khách hàng thử kính nhiều lần.

tem kính mắt và máy in tem kính mắt vinpos

Tem kính mắt

Máy in tem kính mắt và điều cần quan tâm khi chọn mua

Máy in tem kính mắt

Máy in tem kính mắt là thiết bị in ấn chuyên dụng được dùng để tạo ra hàng loạt  những chiếc tem kính mắt có đầy đủ thông tin mà người dùng mong muốn với chất lượng hình ảnh rõ ràng, đồng đều và đẹp mắt từ con tem in đầu tiên đến con tem được in cuối cùng.

Yếu tố cần quan tâm 

Với sự đa dạng dòng máy như hiện nay, để sở hữu được chiếc máy in tem kính mắt có sự phù hợp về khả năng in ấn cũng như chi phí đầu tư thì khi mua máy bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau:

Đầu tiên chính là dòng máy in. Do lượng tem kính mắt được in ra trong ngày của một cửa hàng thường sẽ không quá lớn vì thế, để tiết kiệm chi phí đầu tư, đóng máy in tem kính mắt để bàn chính là sự lựa chọn phù hợp. Vì trong ngày, dòng máy này có thể giúp bạn in từ 5 - 7 cuộn tem dài 50m.

Bên cạnh đó độ phân giải của máy cũng rất được quan tâm đến do đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng in ấn cũng như chất lượng hình ảnh. Như bạn đã biết, phần in thông tin của tem kính mắt thường rất nhỏ nên để đảm bảo thông tin có sự rõ nét, đẹp mắt trên không gian đó thì máy in tem kính mắt phải đạt độ phân giải lên đến 300dpi. 

Lợi ích khi đầu tư máy in tem kính mắt

Những lợi ích mà cửa hàng của bạn sẽ nhận được khi đã lựa chọn đầu tư máy in tem kính mắt. Đó là:

- Thay thế hoàn toàn việc sử dụng tem thủ công. Với máy in tem kính mắt sẽ hỗ trợ bạn in ấn những chiếc tem kính mắt có đầy đủ thông tin với hình ảnh đồng đều, đẹp mắt. Đảm bảo đem đến sự chuyên nghiệp, hiện đại khi sử dụng.

- Nhờ bộ xử lý thông tin nhanh cùng khả năng vận hành ổn định nên việc in ấn sẽ trở nên mượt mà hơn dù in ấn liên tục trong nhiều giờ.

- Chủ động hơn trong việc thay đổi thông tin cũng như in ấn ngay khi cần và dừng khi đã đủ số lượng tem cần, không phải phụ thuộc hay không cần phải chờ đợi như đặt in bên ngoài.

5 dòng máy in tem kính mắt chất lượng, đáng tin cậy nhất

Dựa trên sự đánh giá từ chuyên gia lẫn người mua sử dụng thực tế thì sau đây sẽ là 5 dòng máy in tem kính mắt chất lượng, đáng tin cậy nhất hiện nay.

Máy in tem kính mắt RING 408PEI+

Đầu tiên, sẽ là chiếc máy in lạc lòi đến từ nhãn hiệu RING đó chính là RING 408PEI+.

Theo như kiểm chứng thì những dòng máy có độ phân giải 300dpi mới có thể đáp ứng tốt việc in ấn tem kính mắt tuy nhiên với RING 408PEI+ lại là trường hợp đặc biệt khi nó chỉ sở hữu độ phân giải 203dpi nhưng vẫn đáp ứng tốt về chất lượng hình ảnh cho người dùng.

Song song đó, thiết bị còn vận hành khá ổn định, êm ái, hiệu quả và cực kỳ trơn tru.

Ngoài ra, ở thiết bị còn được trang bị thêm cho cổng kết nối LAN, để hỗ trợ quá trình làm việc của khách hàng hiệu quả cũng như là thuận tiện hơn.

 Máy in tem kính mắt RING 408PEI+ vinpos

 Máy in tem kính mắt RING 408PEI+

>>> Thông số kỹ thuật của RING 408PEI+

Máy in tem kính mắt RING 412PEI+

Là chiếc máy để bàn nổi bật đến từ Nhật Bản, RING 412PEI+ chính là máy in tem kính mắt chuyên nghiệp được phần lớn các cửa hàng mắt kính ưa chuộng.

Mang cho mình những công nghệ hiện đại từ Nhật Bản nên chiếc máy này có thể đáp ứng tốt cho người dùng cả về khả năng in ấn cũng như độ nhỏ gọn, bền chắc.

Nhờ vào độ phân giải 300dpi, những tem nhãn kính mắt được in ra từ RING 412PEI+ đều có hình ảnh rõ nét, đẹp mắt.

Trang bị cho đa dạng cổng kết nối để người dùng có thể thoải mái lựa chọn đó là USB, Serial và LAN.

 Máy in tem kính mắt RING 412PEI+ vinpos

 Máy in tem kính mắt RING 412PEI+

>>> Chi tiết hơn về máy in tem RING 412PEI+

Máy in tem kính mắt GoDEX EZ530

GoDEX EZ530 cũng là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy đến từ Đài Loan mà bạn không nên bỏ lỡ.
Thiết kế với kích thước gọn nhẹ, phù hợp để ở mọi nơi, đặc biệt là trên các quầy bán hàng.

GoDEX EZ530 được trang bị bộ nhớ 16MB SDRAM, 8MB Flash giúp lưu trữ được nhiều dữ liệu tem nhãn hơn đồng thời xử lý thông tin mượt mà, nhanh chóng hơn.

Điểm đặc biệt là độ phân giải lên đến 300 dpi mang đến chất lượng in vô cùng bắt mắt, rõ ràng phù hợp cho việc in các tem nhãn nhỏ như tem mắt kính.

Máy in tem kính mắt GoDEX EZ530 vinpos

 

 Máy in tem kính mắt GoDEX EZ530

>>> Tìm hiểu thêm về thông số của GoDEX EZ530, tại đây.

Máy in tem kính mắt Zebra ZD421

Ngoài ra, những chiếc máy in tem đến từ thương hiệu Zebra cũng rất đáng để bạn xem xét và lựa chọn. Cụ thể là Zebra ZD421.

Hình dáng máy gọn nhẹ. Thiết kế hiện đại nhờ lớp vỏ màu đen nhám sang trọng. Kết cấu bền chắc với lớp vỏ nhựa cứng, dày.

Là phiên bản nâng cấp dựa trên các dòng máy GK Series và ZD420 Series trước đó nên Zebra ZD421 được cho ra mắt với khả năng vận hành vô cùng mạnh mẽ. Cùng với đó chất lượng tem được cho ra sau mỗi lần in đều được đảm bảo độ sắc sảo.

Thao tác máy đơn giản, nhanh chóng và chính xác hơn, hạn chế tối đa những vấn đề chậm trễ không mong muốn.

Máy in tem kính mắt Zebra ZD421 vinpos

 Máy in tem kính mắt Zebra ZD421

>>> Thông số kỹ thuật của máy in Zebra ZD421

Máy in tem kính mắt Zebra ZD621

Để gia tăng sự mạnh mẽ cũng như sự hiện đại trong in ấn thì bạn không nên bỏ qua máy in tem kính mắt Zebra ZD621.

Vì được nâng cấp từ dòng máy trước đó nên ZD621 có thể chạy nhiều tác vụ đồng thời hơn mà không xảy ra tình trạng đứng hay đơ máy.

Với độ phân giải 300dpi, cùng độ rộng đầu in 4 inch, thiết bị đáp ứng hiệu quả việc in ấn tem kính mắt từ chất lượng có đến số lượng.

Song song đó, Zebra ZD621 còn được trang bị cho công nghệ PrintSecure hiện đại của Zebra, giúp bạn tránh khỏi các cuộc tấn công mạng, xác định lỗ hổng bảo mật,...

Máy in tem kính mắt Zebra ZD621 vinpos

 Máy in tem kính mắt Zebra ZD621

>>> Thông số kỹ thuật của Zebra ZD621

Mua máy in tem kính mắt giá tốt, chính hãng tại Vinpos

Vinpos - nhà phân phối chính hãng các dòng máy in tem kính mắt chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

Tại đây, Vinpos cam kết, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những chiếc máy in tem ngoài chất lượng cao còn có giá đầu tư tốt nhất và đi kèm với đó còn có những chính sách bảo hành theo hãng.

Để được tư vấn kỹ càng hơn về chính sách mua hàng tại Vinpos thì hãy liên hệ nhanh đến Hotline 0906 645 569 để nhận tư vấn trực tiếp từ nhân viên nhé!

VINPOS VIỆT NAM - VINPOS.VN
Địa chỉ: Tòa nhà Gia Cát, 316 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
Hotline:
0906 645 569
Email: sales@vinpos.vn
Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: https://vinpos.vn/


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn